Enn fær Valur hjálp

Þetta er eitthvað svo ógeðfellt hvernig Valur fær oftar en einu sinni hjálp frá dómurum í "stórum leikjum" í gegnum tíðina. Snorri Steinn hefði eflaust ekki sagt "að þetta hlyti að vera rétt" ef Valsmenn hefðu fengið dæmdan þennan dóm á sig... hann hefði orðið vitlaus!!

Svona atriði setja handboltann niður... gjörsamlega rangur dómur og það er ekki eins og ég sé einn um þessa skoðun.

Ógeðfellt að sjá sanngirnina skotna niður svona augljóslega. Djöfull vona ég að Valsmenn skíttapi úrslitaleiknum, ... en ... sjáum til hvað dómararnir gera.


mbl.is Stundum þarf að hafa lukkuna með sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Ég man ekki eftir að hafa nokkurn tíman séð dæmt víti þegar 3 varnarmenn standa fyrir framan manninn sem er að reyna skot

Grímur (IP-tala skráð) 8.3.2019 kl. 22:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hugleiðingar Dodda

Höfundur

Doddi
Doddi
Spurning hvort ég geti endurvakið blogg virkni mína með því að blogga um mbl.fréttir eða annað ... alla vega, þrátt fyrir ákveðna skoðun á ákveðnum ritstjóra, þá ætla ég að prófa.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 471

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband